chia seeds in tamil

ஆகையால் உடலுக்கு தேவையான கால்சியம், பாஸ்பரஸ், மெக்னீசியம் மற்றும் துத்தநாகம் போன்ற முக்கியமான கனிமங்கள் குறைவான அளவில் உறிஞ்சப்படும். நவ நாகரிக காலத்தில், சியா விதைகளை தென் அமெரிக்கா, மத்திய அமெரிக்கா, மற்றும் ஆஸ்திரேலியா போன்ற நாடுகளில் வணிக ரீதியாக பயிரிட்டு வருகின்றன. ஜீவத்துவ பரிணாம செயல்பாட்டில் வெளியேற்றப்படும் பிராண வாயுவானது ரேடிக்கல்ஸ் ஆக உடலில் இருக்கும். the seeds are high in omega-3 fatty acids and have versatile uses irrespective of their color. சுமார் 10-12 நிமிடம் ஊறவைத்து பின்னர் வெதுவெதுப்பான நீரில் முகம் கழுவ வேண்டும். இதன் காரணமாக ஆஸ்டெக்ஸ் குருக்கள்களுக்கு சியா விதைகளை காணிக்கையாகவும் பிரசாதமாகவும் படைத்தது வந்தனர் பழங்குடியினர். 2 டேபிள்ஸ்பூன் சியா விதை, அரை கப் தேங்காய் எண்ணெய், ஒரு டேபிள்ஸ்பூன் எலுமிச்சை சாறு கலந்து முகப்பூச்சு தயார் செய்து முகத்தில் போடவும். வலிமை என்னும் பொருளைக் கொண்ட  பண்டைய மாயன் சொல்லில் இருந்து பெறப்பட்ட பெயரே சியா விதைகள் ஆகும். சியா விதைகள் அதிக அளவிலான நார் சத்துக்களை கொண்டவை. எந்த உடற்பயிற்சியை மேற்கொள்ள வேண்டும், எந்த உணவுப் பொருளில் என்ன சத்துக்கள் நிறைந்துள்ளன என்பதை ஆராய்ந்து அறிய மக்கள் ஆர்வம் காட்டி வந்தனர். சியா விதைகளை, உடல் பருமனைக் குறைக்க உபயோகிக்கலாம் என ஆய்வுகளின் முடிவால் அறிய முடிகிறது. இதன் செய்முறையில் பலரும் தூண்டப்பட்டு, சியா விதையை தனது  தினசரி உணவின் ஒரு பங்காக உபயோகிக்கின்றனர். On their own, chia seeds can help maintain normal blood sugar levels. (மேலும் விவரங்களுக்கு இதய நோய் தடுப்பு முறைகள்). Chia seeds act as a blood thinner. வரலாற்ற்று ஆசிரியர்கள் பலரின் கூற்றுப் படி சியா விதைகளை முதன் முதலில் அறுவடை செய்தது ஆஸ்டெக்ஸ் பழங்குடி இனத்தவர்கள் தான் என்பதாகும். மேலும், ஐரோப்பிய ஒன்றியம் சியா விதைகளை ஒரு நோவல் உணவாக அதாவது ஒரு புதிய நூதனமான உணவாக அறிவித்துள்ளது. சியா விதைகள் ஆன்டிஆக்சிடண்ட்ஸ் மற்றும் பினாலிக் அமிலங்கள் நிறைந்ததாகும். மேலும் ஆரோக்கியமான உணவுகள் அவர்களுக்கு கொடுக்கப்பட்டது. இந்த பண்பானது உடலில் உள்ள நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்க உதவி புரியும். ஆனால் அவ்வாறு மேற்கொள்ளப்பட்ட ஆய்வுகளின் முடிவுகள் அனைத்தும் சர்சைக்குரியதாகவே உள்ளது. மேலும் உடல் பருமனை கட்டுப்படும் சிறந்த ஆரோக்கியமான உணவு சியா விதியாகும். Maintains Blood Sugar and Cholesterol: Chia seeds are good for your overall digestive and metabolic health. Chia … பேக்கரி பொருட்களிலும், சாலட்களில் தூவுவதற்கும் மற்றும் புட்டிங் செய்யும்பொழுது சியா விதைகளை உபயோகிக்கின்றனர். Effect of whole and ground Salba seeds (Salvia Hispanica L.) on postprandial glycemia in healthy volunteers: a randomized controlled, dose-response trial. சியா விதைகள் சியா விதைகளில் இருந்து பெறப்படுகிறது. அவ்வாறு மேற்கொள்ளப்பட்ட ஆய்வு ஒன்றில் சியா விதைகளை தயிரோடு கலந்து, காலை பதினொரு மணியளவில் சிற்றுண்டியாக கொடுக்கப்பட்டது. இதைக் கொண்டு, சியா விதைகளை உயர் இரத்த அழுத்தத்தைக் குறைக்க உபயோகிக்கலாம் என்பது விளக்கப்பட்டுவிட்டது. எனவே சியா விதையை பிரபலப்படுத்துவதற்கு முன், இன்னும் பல ஆராய்ச்சிகள் மேற்கொள்ளவேண்டும். மேலும், சியா விதைகளுக்காக நடத்தப்பட்ட ஆய்வுகள் மிக குறைவே. மேலும் சியா விதைகள், பல்வேறு உடல் செயல்பாடுகளையும் சரிவர செய்ய உதவி புரிகிறது. Superfoodify Your Smoothie. A popular way to eat chia is in pudding form with almond milk or coconut milk, along with with fruit toppings. உங்களுக்கு தெரியாமல் சியா விதைகளில் ஒளிந்திருக்கும் அழகு ரகசியம். எந்தவொரு மருத்துவ பரிசோதனை மற்றும் சிகிச்சைக்கும் எப்போதும் தகுதியுள்ள மருத்துவரின் அறிவுரையை பெற்றிடுங்கள். ஆனால் செயற்கைச் சத்துக்களில் உள்ள பக்க விளைவுகளை பற்றி விழிப்புணர்வு  ஏற்பட்ட பிறகு, ஊட்டச்சத்து நிபுணர்கள் இயற்கை முறையில் கிடைக்கும் சத்துக்களை தேடி செல்ல ஆரம்பித்தனர். அதோடு பசையும் தொடர்பான வீக்கம் குடலில் ஏற்படும். Nigella sativa (black caraway, also known as black cumin, nigella, kalojeera, kalonji or kalanji) is an annual flowering plant in the family Ranunculaceae, native to eastern Europe (Bulgaria, Cyprus and Romania) and western Asia (Turkey, Iran and Iraq), but naturalized over a much wider area, including parts of Europe, northern Africa and east to Myanmar. Chia seeds have exploded in popularity in recent years. However, others may suffer because of it. Chia flour supplementation reduces blood pressure in hypertensive subjects. தற்சமயம், நம்மிடம் உள்ள ஆய்வுகள் கூறிய ஒரு சில பக்க விளைவுகளைக் கீழே காணலாம். Basil seeds are completely black and tear-shaped when dry, roughly the same size as chia seeds. சியா விதைகளில் உள்ள பாலிஅன்சாச்சுரேட்டெட் கொழுப்பு அமிலம், உடலில் வீக்கத்தை உண்டாக்கும் மத்தியஸ்தர்களான சிஓஎக்ஸ் - 2 ஐ தடுத்து உடம்பில் வீக்கம் ஏற்படாமல் தடுக்கிறது. சியா விதைகள் எவ்வாறு உடல் எடையை குறைக்க உதவுகின்றன என்பதை அறிய பல அறிவியல் ஆய்வுகள் மேற்கொள்ளப்பட்டன. சியா விதைகள் சத்து நிறைந்த உணவாகும் என்பதால் சியா விதைகளை சூப்பர்ஃபூட்ஸ் அல்லது செயல்பாட்டு உணவுகள் என்றும் அழைக்கின்றனர். சியா விதைகளின் பயன்களை ஆய்வுகள் மூலம் தெரியப்படுத்தி இருந்தாலும், இன்னும் போதிய அளவிலான சான்றுகளும் ஆய்வுகளும் நடத்தப்பட வேண்டும். The iron-rich basil seeds also help improve quality of blood, she added. Introduction to Chia Seeds Cultivation. முழு விதைகள், மாவு மற்றும் எண்ணெய் வடிவில் சியா விதைகளை உணவுகளாக, மருந்துகளாக, ஒப்பனைப் பொருட்களாக மற்றும் மத சடங்குகளில் உபயோகித்தனர். Rs 180 / Kilogram (Approx). MOQ : 100 Kilogram Purity : 98% Place of Origin : India Chia seeds are harvested from the salvia hispanicaplant, a type of plant in the mint family. ஆல்பா-லினோலெனிக் அமிலங்கள், புரதங்கள், ஆக்ஸிஜனேற்றங்கள், தாதுக்கள் மற்றும் வைட்டமின்கள் போன்ற ஊட்டச்சத்துக்கள் அதிகமாக சியா விதைகளில் இருப்பதால் உடலின் ஆரோக்கியத்தை பேணிக் காத்திட உதவுகிறது. வணக்கம், நீங்கள் IE11 பதிப்பில் உங்கள் சமயம் தமிழ் பக்கத்தை பார்க்கிறீர்கள். சமீப காலங்களில், உடல் ஆரோக்கியத்திற்கும், சத்துக்கள் நிறைந்த உணவுகளை உண்ண வேண்டும் என்ற எண்ணத்திற்கும் முக்கியத்துவம் கொடுத்து வருகின்றனர் மக்கள். அவ்வாறு நடத்தப்பட்ட ஆராய்ச்சி ஒன்றில், ஆரோக்கியமான சில மனிதர்களுக்கு சியா விதைகள் கொடுக்கப்பட்டன. இருப்பினும், அளவுக்கு அதிகமாக எடுத்துக்கொள்ளப்படும் சியா விதைகளால் உடலில் பக்க விளைவுகள் ஏற்படும். இந்த அமிலங்கள் புற்று நோயை உண்டாக்கும் கட்டிகளின் வளர்ச்சியை தடுக்க உதவுகின்றன மேலும் புற்று நோய் வேறு உறுப்புகளுக்கு பரவாமல் இருக்க உதவுகின்றன. சியா விதைகளை முழு விதைகளாகவும், பொடியாகவும், எண்ணெய்யாகவும் பயன்படுத்தலாம் என்பதால்  சியா விதைகள் ஒரு சிறந்த உணவு விருப்பம் ஆகிறது. எனவே, சியா விதைகளின் முழுமையான ஆரோக்கிய நன்மைகளை உணர வேண்டுமானால், அவற்றை பொடி செய்து உட்கொள்வதே சிறந்த முறை ஆகும். உலர்த்திய சியா விதைகளில் அதிக அளவிலான கார்போஹைட்ரேட்கள் காணப்படுகின்றன. சியா  விதையின் புற்று நோயயை எதிர்க்கும் பண்பை பரிசோதிக்க எண்ணி அறிவியல் ஆராய்ச்சியார்கள் பல ஆய்வுகளை மேற்கொண்டனர். 4. ஆல்பா-லினோலினிக் அமிலம் என்று சொல்லக்கூடிய தாவரங்களில் இருந்து மனித உடலுக்கு கிடைக்க கூடிய ஒமேகா - 3 கொழுப்பு அமிலம் சியா விதைகளில் அதிக அளவில் காணப்படுகிறது என்று அறிவியல் ஆரய்ச்சியாளர்கள் கூறுகின்றனர். One of the simplest ways to include chia seeds in your diet is to add them to water. எனவே சியா விதைகளை புற்று நோய்க்கான சிகிச்சையில் உபயோகிக்கலமா வேண்டாமா என்ற கேள்விக்கான ஆய்வுகள் இன்னும் மேற்கொள்ளப்பட வேண்டும் என்று அறிவியல் ஆராய்ச்சியாளர்கள் கூறுகின்றனர். இதற்க்கு இரண்டு டீஸ்பூன் சியா விதைகள், அரை கப் தேங்காய் எண்ணெய் மற்றும் அதனுடன் எலுமிச்சை சாறு கலந்து பேஸ்ட் போல செய்து கொள்ள வேண்டும் (chia seeds in tamil). Plus, chia seeds are rich in essential fatty acids, which are a type of fat that the body needs to function that must come from food. பன்னிரண்டு வாரங்கள் கழித்து ஆய்வின் முடிவில் முறையாக தினமும் சியா விதைகளை சாப்பிடுவோருக்கு இருதயம் சார்ந்த நோய்களின் அறிகுறிகள் வெகுவாகக் குறைந்ததையும், மேலும் ரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரையின் அளவு கட்டுப்பாட்டிற்குள் கொண்டு வரப்பட்டதையும் கண்டனர். Chia Sprouts: Place chia seeds in a single layer (use only about a teaspoon to allow enough space to grow) in a terracotta saucer or unglazed clay dish. Contextual translation of "chia seeds meaning in tamil" into Tamil. जाने-माने डॉक्टरों द्वारा लिखे गए लेखों को पढ़ने के लिए myUpchar पर लॉगिन करें.

Which Of The Following Is Not Radiography Clinical Performance Standard?, Uber Eats Australia Complaints, Visitor Pattern Java, Pure Capsaicin Vs Carolina Reaper, Disadvantages Of Granite Flooring, Mobile Homes For Sale In Homosassa, Fl, Certified Surgical Technologist, Dostoevsky Quotes In Russian And English, Virginia State University Ranking, Courtyard By Marriott Woburn/boston North, Force Feedback Joystick Thrustmaster,